Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Tiếp thị mại dâm... trên tường nhà vệ sinh công cộng

Tường nhà vệ sinh công cộng trở thành nơi PR lý tưởng của các đối tượng đồng giới, gái bao...

Chúng tôi liên hệ với chủ thuê bao 0122642… được ghi nguệch ngoạc trong nhà vệ sinh bến xe kèm dòng chữ phụ đề, mang đầy tính “quảng cáo”: “Mình là gay kín, liên hệ…”.
Bắt chuyện làm quen chừng vài phút, Sơn (tên chủ thuê bao) đã chủ động nói đến “chuyện ấy” với những câu từ nổi da gà. “Em da trắng, mắt tròn, cao mét bảy mươi, số đo 3 vòng chuẩn, “chuyện đó” thì khỏi chê, bảo đảm anh phê”, Sơn quyến rũ.
Sơn còn cho biết, anh đã từng có nhiều lần “giao dịch” thành công thông qua liên lạc bằng điện thoại được ghi lại tại nhà vệ sinh. Những khách hàng tìm đến với Sơn là những người đồng giới có nhu cầu tình dục. 
Đằng sau những cánh cửa như thế này
...là những lời chào mời đầy bệnh hoạn.
Thế nhưng không ít người viết số điện thoại của mình lên cánh cửa nhà vệ sinh công cộng vì buồn có nhu cầu kết bạn. Nhiều kẻ lợi dụng hình thức này để chơi xấu người khác, mang lại phiền toái cho những chủ thê bao vô tình bị trưng lên những cánh cửa như thế này.
Không ít những số điện thoại trên là trò chơi bẩn của kẻ xấu giấu mặt
Một nhân viên quét dọn nhà vệ sinh tại một bến xe ở TP.HCM cho biết: “Những bức tường đã được quét vôi nhiều lần nhưng như “bắt cóc bỏ dĩa”, số điện thoại lại được ghi lên tường ngay khi còn chưa ráo sơn”. 
Qua số điện thoại chào hàng, những cuộc mua bán dâm vẫn âm thầm diễn ra ngày càng tinh vi, chuyên nghiệp. Những trò đùa vô nghĩa dù vô tình hay cố ý cũng đã gián tiếp gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bị hại.
Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét