Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Đột kích “hang ổ” bán dâm ở ngoại thành Hà Nội

(Soha.vn) - Ở ngoại ô Hà Nội, mại dâm là vấn nạn nhức nhối từ lâu, nhưng có thực địa mới thấy sự choáng ngợp, sởn gai ốc…

19h tối, trên dọc đoạn đường khu vực xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội hàng chục quán trong ánh đèn xanh, đỏ gợi thức cánh mày dâu chơi bời bắt đầu sáng. Nằm sát trên trục đường này, những quán môi giới mại dâm trá hình nằm núp dưới những quán cà phê, gội đầu, karaoke… để báo hiệu cho khách làng chơi.
Trước cửa, những ả chân dài ăn mặc sexy lượn như “cá cảnh” để câu, làm mồi nhử mỗi khi xuất hiện những chiếc xe máy, taxi có dấu hiệu đi tìm kiếm gái “vui vẻ”. Thi thoảng, những chiếc xe máy giảm ga táp khự trước cửa quán.
Để tìm hiểu rõ hơn về hoạt động mại dâm ở đây, PV đã theo chân một nhóm đàn ông đến tìm “hàng” ở khu vực bàn chờ bên trong phòng để nắm bắt thông tin.
Ngay lập tức, những ả “chân dài” liền buông ra những lời mời với giọng lả lướt hướng về những vị khách hư hỏng: “Vào đây đi anh. Anh “đi” nhanh hay qua đêm. Chọn lấy em đi anh…?”.
Đột kích “hang ổ” bán dâm ở ngoại thành Hà Nội 1
Những gái bám dâm tại một quán ở xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội đang chờ khách.
Sau vài phút làm giá, 2 thanh niên của nhóm thanh niên trên đã chọn cho mình 2 gái bán dâm rồi cùng lên xe vụt mất dạng đi trong bóng tối.
Theo như những gì họ trao đổi với nhau, với khách “đi” “tàu nhanh” giá cố định 200 nghìn
đồng/một ca (1 ca là 30 phút - PV). Còn với ai ăn chơi muốn ôm ấp các ả một đêm giá khoảng 700.000 đồng đến 1 triệu đồng, tiền phòng khách chơi trả.
Theo tìm hiểu của PV, khu “hành lạc” của họ là những nhà nghỉ gần đó. Mỗi phòng nghỉ phục vụ khách “đi” “tàu nhanh” có giá 80.000 đồng/lần, phòng qua đêm từ 150.000 đến 200.000 đồng.
Rời quán này, PV đã sang một quán khác có nhiều cô gái bán dâm đang ngồi phía trong chờ khách. Thấy PV vào, các cô gái liền độp ngay câu: “Nhanh hay qua đêm anh?”. PV hỏi: “Nhanh bao nhiêu, qua đêm thế nào?” thì một cô gái, đáp: “Nhanh hai trăm, qua đêm chín trăm (nghìn đồng). Chọn một em đi anh…”.
Đột kích “hang ổ” bán dâm ở ngoại thành Hà Nội 2
Mại dâm ở ngoại thành Hà Nội đang là vấn nạn nhức nhối trong những năm gần đây.
Mang vẻ khó tính trong việc chọn “hàng” và gãi đầu phàn nàn giá mắc nên PV mặc cả giá cho mình: “Đắt thế. Thấy bạn giới thiệu qua đêm chỉ có 500 nghìn (đồng) qua đêm sao hôm nay giá cao thế?”. Ngay lập tức, một ả ẻo lả bật cười, miệng lẩm bẩm hất hàm: “Thế còn đắt gì, cả đêm mang con người ta đi “làm” vài cái còn kêu cái nỗi gì? Không có tiền thì đừng có đi chơi. Hãm…”.
Liền sau, một phụ nữ tầm ngoài tuổi 30 tiến đến (có vẻ là bà chủ) xuống giọng: “Thôi nếu anh thiết tha em bớt xuống còn tám trăm (nghìn) nha. Đi không?”. Để thoát khỏi tình huống này, PV giả vờ bốc điện thoại vờ điện cho người quen và cáo hẹn đi đón bạn quay lại sau.
Theo ghi nhân của PV, đến khoảng 2h30 đêm, liên tục những chiếc xe máy, xe taxi chở khách đỗ trước cửa của các quán chứa gái mại dâm còn sáng đèn. Và cũng chỉ vài phút sau, đôi nào cặp ấy lại thẳng tiến hướng đến các nhà nghỉ gần đó…
Đột kích “hang ổ” bán dâm ở ngoại thành Hà Nội 3
Mỗi lần "tàu nhanh" khách phải trả 200.000 đồng, qua đêm từ 700.000 - 1 triệu đồng.
Điều đáng nói ở đây là hoạt động mại dâm này diễn ra dường như công khai, tồn tại nhiều năm nay nhưng công tác kiểm tra, xử lý vi phạm của chính quyền sở tại xem chừng chỉ làm chiếu lệ (!?).
Bởi, trong khoảng 1h40 phút, có một xe ô tô “biển xanh” BKS: 29A – 001… và có ghi dòng chữ “cảnh sát” trên thành thùng xe đến kiểm tra hành chính nhưng rồi nhanh chóng rời đi. Theo quan sát của PV, khi lực lượng công an đến, nhiều quán đã tắt vụt điện như đã nghỉ. Khi lực lượng này đi họ lại mở cửa đón khách bình thường…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét