Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Hiếp dâm xác chết: Sốc nặng vì "yêu râu xanh" bệnh hoạn

Để thỏa mãn thú tính, những "yêu râu xanh" bệnh hoạn này đã chà đạp lên cả những thân thể đã không còn linh hồn.

Hiếp dâm xác chết vào đêm mùng 4 Tết
Khoảng 8h ngày 27.1, người dân tại thôn Miêng Thượng, xã Hoa Sơn, Ứng Hòa, Hà Nội đã phát hiện 1 xác chết trong tình trạng nằm ngửa, không mặc quần, áo phông mặc bên trong ở trạng thái vén hở ngực.
Hiếp dâm xác chết: Sốc nặng vì "yêu râu xanh" bệnh hoạn 1
Hiện trường vụ án
Tại hiện trường vụ án, xác chết là một người phụ nữ khoảng 28-38 tuổi, cao 1m58, thể trạng trung bình, tóc đen cắt ngắn, có nốt ruồi lông đen dưới sau mép phải 2,2cm, không rõ danh tính.
Qua một thời gian ngắn điều tra, các điều tra viên đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Văn P, cũng chính là chủ nhân của ngôi nhà xây dở nơi cô gái nằm.
Tại cơ quan điều tra, P khai nhận tối hôm đó dù đã bước sang ngày mùng 4 tháng Giêng nhưng không khí Tết vẫn rộn ràng ở địa phương, chiều hôm đó P vẫn còn cùng bạn bè tưng bừng đi chúc Tết vui vẻ ở trong làng rồi “chén chú chén anh” với các “chiến hữu”. 
Sau khi về cơm nước cùng gia đình, như mọi khi anh vào ngủ với vợ và khoảng 22h giờ đêm thì thức dậy ra ngoài đi vệ sinh rồi tiện chân đi vào căn nhà của mình đang xây gần đó xem đồ đạc, vật liệu có bị trộm “viếng thăm” hay không.
Thế nhưng khi mới bước chân vào trước cửa căn nhà đang xây dở của mình, P phát hiện một phụ nữ đang nằm ngửa dưới nền nhà. Thú tính nổi lên, P lao vào giao cấu với người phụ nữ đã chết này, khi đã thỏa mãn sinh lý thì quay lại nhà và lên giường đi ngủ cùng vợ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nam thanh niên giết người bán dừa rồi quay lại hiếp dâm tử thi
5h ngày 22/3, người dân ấp 4 xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp bàng hoàng khi tìm thấy bà Lương Thị Minh (SN1951), một tiểu thương chuyên mua bán dừa nằm chết sõng xoài ở
trại dừa nằm sát bờ kè ở khu vực chợ Đường Thét (ấp Mỹ Tây 2, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).
Kết quả khám nghiệm pháp y cho biết nạn nhân tử vong do bị vật sắc nhọn đâm xuyên thấu vào cổ. Ngoài ra, dấu vết trên người nạn nhân cho thấy, sau khi chết, có dấu hiệu nạn nhân bị hung thủ thực hiện hành vi giao cấu rồi mới rời khỏi hiện trường.
Hiếp dâm xác chết: Sốc nặng vì "yêu râu xanh" bệnh hoạn 2
Nguyễn Thanh Chí tại cơ quan điều tra
Bằng các nghiệp vụ sắc bén, nghi vấn được dồn vào một đối tượng khả nghi là Nguyễn Thanh Chí ( tên thường gọi là Nguyễn Chí Anh, 22 tuổi, tạm trú ấp 4 xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, quê quán TX. Tân Châu, tỉnh An Giang).
Tại cơ quan điều tra, Chí khai, vào tối ngày 21/3, sau khi uống rượu với một người bạn ở ấp Mỹ Tây 2, xã Mỹ quý, Chí nảy sinh ý định cướp tài sản để có tiền tiêu xài cá nhân.
Nghĩ là làm, Chí liền bỏ về nhà lấy con dao Thái Lan thủ sẵn trong người. Do có quan biết từ trước, biết bà Minh thường ngủ một mình tại chợ Đường Thét nên Chí đã chọn nạn nhân làm “con mồi” để thực hiện hành vi cướp tài sản.
Khoảng 22h30 tối cùng ngày, Chí lẻn vào bên trong chợ Đường Thét và đi đến trại dừa của bà Minh. Đến nơi, Chí dùng con dao Thái Lan đâm một nhát chí mạng vào cổ khiến nạn nhânchết ngay tại chỗ. Sau đó, hắn lục soát trại dừa để lấy tài sản nhưng không phát hiện được gì nên đã bỏ về nhà.
Tuy nhiên, trở về nhà, hắn không nằm ngủ, cũng chẳng bỏ trốn mà hơn 1 tiếng sau đó, hắn quay lại hiện trường. Hơi men trong người từ tối chưa hết, cơn thú tính nổi dậy, bất chấp vừa gây ra án mạng giết người, Chí lao vào nạn nhân vừa bị hắn sát hại thực hiện hành vi giao cấu với tử thi.
Gã bảo vệ giết, hiếp dâm nữ thông dịch viên
Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi) là bảo vệ công ty Frama Group VN đóng tại xã An Điền, huyện Bến Cát (tỉnh Bình Dương). Theo cáo trạng, vào lúc rạng sáng 16/2, sau khi nhậu với bạn xong Tân đi xe máy tới công ty để làm nhiệm vụ.
Thấy chị Lê Thị Việt (38 tuổi) là nhân viên kinh doanh kiêm thông dịch viên cho giám đốc ngủ lại công ty, Tân nảy sinh thú tính. Hắn dùng dao cạy cửa phòng. Nghe tiếng động, chị Việt tỉnh giấc liền bị Tân nhào đến khống chế, bóp cổ cho đến chết rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Hiếp dâm xác chết: Sốc nặng vì "yêu râu xanh" bệnh hoạn 3
Trần Vương Nhựt Tân tại cơ quan Công an
Sau khi gây án, Tân ra Vũng Tàu tiếp tục tìm gái mua dâm. Hai hôm sau hắn đến Công an xã An Điền vờ hỏi thăm về tiến độ điều tra truy tìm hung thủ thì bị bắt. Trước đó, hệ thống camera khu vực phòng nạn nhân đã ghi được hình ảnh Tân khi gã bước vào phòng nạn nhân.
Ngày 17/4, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt Trần Vương Nhựt Tân mức án tử hình về tội Giết người và Hiếp dâm.
(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét