Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Gã “yêu râu xanh” hai lần hại đời bé gái hối hận

 Đêm đã khuya, nhóm bạn gái rủ một số bạn trai cùng uống rượu và tìm nhà trọ để ở qua đêm. Chính trong đêm này, một cô gái vị thành niên đã bị xâm hại.
Gã “yêu râu xanh” hai lần hại đời bé gái hối hận
Thân buồn rầu trong phiên tòa phúc thẩm
Gã “yêu râu xanh” hai lần hại đời bé gái
Thanh (SN 1998), Nga (SN 1999) và My là bạn bè. Khoảng 8h ngày 19/10/2011, Nga đi xe đạp đến nhà My mượn quần áo để hôm sau đi đám cưới thì được My rủ xuống xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu chơi, Nga đồng ý và nói chừng 12h sẽ về. Sau đó Nga và My đến rủ Thanh cùng đi chung.
Rồi cả ba ra đón xe buýt đi đến xã Cầu Khởi. Tại đây My, Nga và Thanh vào quán uống nước đợi đến khoảng 12h cùng ngày thì có Nguyễn Thanh Toàn (sinh năm 1982, ngụ ấp Khởi Hà, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu) là bạn của My cùng hai người bạn tên Cường và Cu Hí (không rõ tên địa chỉ) đến, sau đó chở cả 3 vào nhà Nguyễn Hoàng Thân (sinh năm 1992, trú ấp Thuận Phước, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu) uống rượu. Đến khoảng 16h cùng ngày, cả nhóm lại rủ nhau đến quán karaoke Kiều Diễm tại ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu để uống bia và hát karaoke. Khi đó My gọi điện cho bạn trai là Nguyễn Thái Ngọc đến chơi. Đến khoảng 20h cùng ngày cả nhóm lại tiếp tục chở nhau về chợ Cầu Khởi uống rượu. 23h cùng ngày, do không còn xe về huyện Châu Thành nên Ngọc, My, Nga, Thanh, Toàn và Thân rủ nhau đi tìm nhà trọ để ngủ qua đêm. Sau đó Ngọc chở My, Toàn chở Nga còn Thân chở Thanh đến nhà trọ Bình An tại ấp Khởi Hà, xã Cầu Khởi thuê 03 phòng. Thân và Thanh ngủ chung phòng, Thân đã nảy sinh ý định giao cấu với Thanh nhưng cô bé này không đồng ý. Khoảng 10 phút sau không thấy Thanh vào phòng, tưởng Thanh bỏ đi nên Thân lấy xe mô tô rồi cùng Ngọc đi tìm Thanh nhưng không gặp. Khi quay về nhà trọ, thấy Thanh đang ngồi
nói chuyện với My nên Thân về phòng ngủ, một lúc sau Thanh về phòng. Thân tiếp tục bày tỏ mong muốn quan hệ với Thanh. Thanh không đồng ý, nhưng Thân vẫn ôm hôn và thực hiện hành vi giao cấu. 
Đến khoảng 7h sáng 20/10/2011, Nga, Thanh gọi điện về nhà kêu cha mẹ xuống đón về. Sau đó Thanh kể lại sự việc cho cha biết, cha của Thanh đã gửi đơn tố cáo đến công an. Hối hận muộn màng. Sáng 2/10/2012, TANDTC tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Nguyễn Hoàng Thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Đứng trước phiên tòa, đôi chân Thân run rẩy, tâm trí lo sợ mình sẽ không được giảm án.
Gã “yêu râu xanh” hai lần hại đời bé gái hối hận
Thân lắng nghe bản án dành cho mình
Thân cho biết, mình sinh ra trong một gia đình nghèo nên khi mới học hết lớp bảy, hắn đã phải nghỉ học vì không có tiền đóng học phí. Hắn ở nhà phụ giúp chuyện nương rẫy cho cha mẹ. Thời gian này, hắn gặp chị Đương (SN 1994) và nảy sinh tình cảm. Mặc dù chỉ mới quen biết nhau khoảng chừng hai tháng, hắn đã về nhà xin cha mẹ được cưới vợ.Cha mẹ Thân thấy tuổi tác con vẫn còn nhỏ, lại chưa có công ăn việc làm ổn định. Trong khi đó, người con gái mà Thân muốn cưới cũng chưa đến tuổi kết hôn nên không đồng ý, và khuyên chờ thời gian nữa hãy cưới. Bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của cha mẹ, Thân một mực đòi cưới vợ.
Mặc dù biết vi phạm pháp luật nhưng vì thương con nên cha mẹ hắn vẫn đồng ý. Ngày hợp hôn, nhiều người dân đến dự đám cưới cảm thấy ngại ngần cho chính gia chủ. Mặc dù đã có vợ, nhưng do còn trẻ, thói ham chơi vẫn còn nên Thân thường tụ tập bạn bè mà không chú tâm đến chuyện làm ăn, lo lắng đến gia đình nhỏ của mình. Khi mới yêu, tất cả mọi chuyện đều là màu hồng, thế nhưng lúc về sống với nhau mới nhận thấy có quá nhiều điều không hợp. Do đó, mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình ngày càng lớn. Những cuộc cãi vã trở thành chuyện thường ngày. Thế rồi, trong một đêm tụ tập cùng bạn bè, Thân đã làm chuyện đồi bại với cô bé vị thành niên.Đứng trước vành móng ngựa, Thân cho biết mình đã rất hối hận về những điều đã xảy ra. Tuy nhiên, hắn cũng tự nhận thấy mười năm tù đối với hành động của mình là quá nặng: “Mong HĐXX xem xét cho bị cáo được về sớm để làm lại cuộc đời”.
Tuy nhiên, những lời của Thân không chạm đến được lòng của vị chủ tọa. Vị này cho biết, tội của hắn gây ra là rất lớn. Trước đây, TAND tỉnh Tây Ninh phạt hắn mười năm tù là đã xem xét rất nhiều tình tiết giảm nhẹ. Vả lại, trong phiên tòa hôm nay không có tình tiết nào mới nên HĐXX bác bỏ đơn kháng cáo của Thân và tuyên y án.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo xahoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét