Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Bắt ca sĩ kinh doanh mại dâm, cưỡng bức 1.000 người

Báo chí Đài Loan vừa đưa tin, nam ca sĩ Lâm Uy Thành đã bị cảnh sát Cao Hùng bắt vì tội mở điểm mại dâm trá hình, cưỡng hiếp và ép 1.000 trẻ vị thành niên bán thân kiếm tiền cho y. Lâm Uy Thành là ca sĩ không nổi tiếng của Đài Loan. Sở hữu chiều cao 1m60 cùng gương mặt thư sinh hiền lành, không ai nghĩ anh này có "lý lịch" xấu như thế. Lâm Uy Thành dựa vào vai vế và tiền của đã mở loạt khách sạn ở Cao Hùng, Đài Bắc. Các tụ điểm này cung cấp gái mại dâm cho các quý ông ở Đài Loan với giá vừa phải.
Hãm hiếp con cháu người thân và phụ huynh của họ
Phía cảnh sát cho biết, Lâm Uy Thành bị cáo buộc đã ép rất nhiều thiếu nữ trẻ lên giường với mình. Thậm chí, anh này còn đánh thuốc mê họ để thỏa mãn dục vọng. Sau đó, Lâm Uy Thành ép các cô gái trẻ phải hành nghề mại dâm. Ước tính số lượng thiếu nữ bị qua tay "ma cô" lão đời này lên tới 1.000 người. Trong số đó, có rất nhiều người là bạn, là con cháu của vợ và người thân của Lâm. Vợ anh này cũng vì không chịu nổi chồng đã đệ đơn ly hôn.
Đáng kể nhất, tên này thậm chí còn giở trò đồi bại với cả phụ huynh các cô gái trẻ. Mẹ của một thiếu nữ bị hại cho biết, khi bà đến tìm con gái đã bị Lâm Uy Thành ép thuốc mê và cưỡng hiếp công khai.
Tòa án Cao Hùng cho biết, họ đã thụ lý vụ kiện và sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất. Lâm Uy Thành đã có một tiền án và bóc lịch 6 tháng tù cách đây vài năm vì tội danh tấn công tình dục.
Thiếu gia hiếp nhiều phụ nữ nhận án tù
Phiên tòa xét xử Lý Tông Thụy - thiếu gia nhà họ Lý nổi tiếng giàu có, trụy lạc vừa diễn ra và thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo bản án được tuyên bố, Lý Tông Thụy nhận mức án 14 năm tù sau khi thừa nhận hành vi cưỡng dâm các cô gái bằng cách chuốc họ say mèm…
Tông Thụy không nhớ ăn nằm với bao nhiêu người đẹp.
Tông Thụy đúng là kẻ "Trẻ không tha, người thân không tránh" khi một trong những nạn nhân của vị này là mẹ kế của anh ta, tức là người phụ nữ đang hẹn hò với cha
ruột của Lý Tông Thụy. Theo thông tin từ một tạp chí Hong Kong, người mẹ kế mặc dù không xuất hiện tại phiên tòa với vai trò nhân chứng nhưng cũng đóng góp những bằng chứng đáng kể trong quá trình điều tra của cảnh sát.
Phiên xét xử sơ thẩm diễn ra chỉ xoay quanh vấn đề cốt lõi: Lý Tông Thụy có chuốc say những bạn tình của mình trước khi quan hệ tình dục với họ hay không. 13 người phụ nữ đâm đơn kiện thiếu gia họ Lý đã khẳng định tại phiên tòa rằng, họ bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì quá chén, sau đó bị trở thành những "diễn viên phim cấp ba" bất đắc dĩ. Dựa trên những bằng chứng thu thập được từ nhà riêng của Tông Thụy (chất kích thích, video...), cơ quan chức năng đã chứng tỏ điều này. Số phụ nữ quan hệ tình dục với Lý Tông Thụy và bị anh này ghi hình lại được cơ quan chức năng xác định là 93 người, nhiều trong số đó bị ghi hình hơn một lần.
Loạt phim trên được chia ra làm 4 loại: tự nguyện quan hệ tình dục và đồng ý ghi hình; quan hệ nhưng không biết bị quay lén; quan hệ trong trạng thái bị đánh thuốc mê, quan hệ khi say rượu.
Dù danh tính của những người này đều được nắm rõ nhưng chỉ có 13 người dám can đảm ra tòa đối chất, bất chấp nỗ lực kêu gọi của cơ quan chức năng. Phần nhiều trong số đó là người mẫu trẻ.
Tại phiên tòa, Lý Tông Thụy ban đầu khăng khăng tuyên bố, tất cả những phụ nữ lên giường với anh ta đều là tự nguyện, họ đều là tình một đêm sòng phẳng, không có sự lừa đảo. Tuy nhiên, khi đối chất với các nhân chứng và chứng cớ mà tòa đưa ra, vị thiếu gia cuối cùng cũng thừa nhận sử dụng thuốc kích thích nhằm kéo các cô gái này lên giường, và số thuốc dùng được anh ta mua trên mạng.
Cũng theo khai nhận của Lý Tông Thụy, sở thích của anh ta là các cô gái tóc dài, và quy trình "làm việc" của vị này bao gồm: chuốc say nạn nhân tại bar, đưa họ về nhà, sau đó lén bỏ chất kích thích không mùi, không màu vào đồ uống của họ. Cuối cùng là công đoạn "vui vẻ" và ghi hình, trong khi các cô gái là nạn nhân này không hề biết gì, hoặc rơi vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh. Toàn bộ số đĩa ghi lại cảnh ân ái này, Lý Tông Thụy đều khoe với bạn bè làm chiến tích. Một trong những bạn thân của Tông Thụy cũng đã bị bắt vì tung số phim, ảnh trên lên mạng.
Bản thân thiếu gia cũng dùng thuốc khi "mây mưa"
Trong loạt hình mới được tung lên mạng, Lý Tông Thụy từng quan hệ chăn gối với một cô gái, được cho là một nữ diễn viên trẻ mới gia nhập làng giải trí. Điều đáng nói, đoạn video còn ghi lại hình ảnh thiếu gia Đài sử dụng những viên thuốc kích thích để hỗ trợ cho "chuyện ấy" được kéo dài và tư thế "mây mưa" cũng rất phong phú. Trong những loạt hình khác, anh và các người tình cùng uống rượu trước khi vào cuộc.
Trong thời gian này, bạn gái của Lý Tông Thụy, Joyce đang được giới chức lấy lời khai, tuy nhiên, khi so sánh giữa biên bản khai nhận của hai bên thì rất khác nhau, cho thấy Lý Tông Thụy hoặc người tình của anh này còn chưa thành thật trước luật pháp

  Lai - Linh Thùy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét