Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Hiếp dâm trẻ con rồi bày trò xin cưới... đền trinh tiết

(Soha.vn) - Muốn thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật, những tên "yêu râu xanh" này đã giở thủ đoạn xin cưới hỏi nạn nhân của mình.

Thay nhau hãm hiếp rồi hỏi cưới thiếu nữ 16 tuổi
Sự việc xảy ra vào tối 28/4, nạn nhân là Nguyễn Thị H. (SN 1996, cụm 3 xã Liên Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội). Sau khi đi chơi với 2 người bạn ở vườn hoa thị trấn Phùng, Đan Phượng thì được 2 thanh niên cùng xã là Đỗ Sỹ Thông (1993) và Đinh Văn Việt (1989) đón về.
Nhưng khi đi ngang nhà cháu H., Thông và Việt không cho cháu xuống nhà mà kiếm cớ đi dạo một vòng cho mát để về ngủ cho ngon. Cháu H. không mảy may nghi ngờ vì Thông vốn là người bạn cùng xã đã chơi với cháu một thời gian, thậm chí đã bày tỏ tình cảm yêu thương cháu.
Tuy nhiên, khi chở cháu H. ra tới xứ Đồng Tre (cách khu dân cư khoảng 2km) thì 2 người bạn trai được cháu H tin tưởng đã nảy sinh ý đồ đen tối. Chúng dùng vũ lực thay nhau cưỡng hiếp H. mặc cho cháu chống cự, khóc lóc van xin.
Hiếp dâm trẻ con rồi bày trò xin cưới... đền trinh tiết 1
Nạn nhân Nguyễn Thị H.
Đến ngày 8/05, gia đình cháu H. quyết định làm đơn tố cáo 2 đối tượng Đỗ Sỹ Thông và Đinh Văn Việt về hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên gửi lên công an huyện Phúc Thọ. Ngay sau đó hai đối tượng này đã bị bắt giữ.
Sau khi sự việc cháu H. bị cưỡng hiếp loan truyền khắp làng trên xóm dưới, gia đình của 2 đối
tượng Thông và Việt đã tìm tới gia đình cháu H. để xin thương lượng bằng cách hỏi cưới. Tuy nhiên đã bị gia đình em H. từ chối và giao vụ án cho pháp luật xử lý.
Hiếp dâm nhiều lần bé gái 12 tuổi rồi đến tận nhà xin cưới
Trước đó, một trường hợp tương tự đã xảy ra đối với em P.L (SN 1999, đang là học sinh lớp 6 trên địa bàn Bình Chánh, TP.HCM). Do được một số người bạn giới thiệu, ngày mồng 3 Tết năm 2011, Nguyễn Quốc Thanh (SN 1990, ngụ ấp 4, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) liên tục gọi điện, nhắn tin xin được kết bạn với L.
Hiếp dâm trẻ con rồi bày trò xin cưới... đền trinh tiết 2
Hai mẹ con L đang trình bày vụ việc với phóng viên
Vào một buổi tối đầu tháng 5/2011, Thanh gọi điện cho L rủ thiếu nữ này ra ngoài dạo phố. Sau khi đi chơi xong, Thanh đưa L ra bãi đất trống, thuộc địa bàn xã Vĩnh Lộc B để thực hiện hành vi đồi bại.
Cũng theo L, lần thứ 2 vào tối giữa tháng 5/2011, Thanh lại hăm dọa để ép em đi chơi và tiếp tục dẫn em ra bãi đất trống cũ để thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sau khi biết gia đình chị làm đơn tố cáo đến công an, gia đình Thanh đã xuống tận nhà “xin” được cưới L.
Thấy vô lý tôi liền nói, con gái tôi đang ở tuổi ăn học, nó mới 12 tuổi mà cưới xin gì chứ. Xin mời anh chị về cho, sự việc thế nào thì có pháp luật xử lý. Tôi chỉ mong luật pháp công minh, xử đúng người, đúng tội”, chị H, mẹ nạn nhân trình bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét