Trang

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Hiếp dâm bé gái, xin nhận án tử hình

Cho rằng hành vi hiếp dâm bé gái 7 tuổi của mình là ghê tởm, đáng tội chết, Huân đã xin nhận mức án tử hình, dù Viện Kiểm sát chỉ đề nghị 10-15 năm.

Ngày 19.11, TAND tỉnh Nghệ An xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em với Bùi Văn Huân (20 tuổi, ở xã Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc).
Bùi Văn Huân trước vành móng ngựa.
Theo cáo trạng, em trai của Huân là bạn thân của anh trai bé Lan (7 tuổi) ở cùng làng nên bé Lan thường theo anh sang nhà Huân chơi.
Chiều 3.7, Huân ở nhà xây chuồng bò thì bé Lan sang chơi. Thú tính trỗi dậy, Huân bế cháu bé ra sau đống rơm rồi giở trò đồi bại. Khi anh trai của Lan đến, Huân liền thả cháu bé ra rồi tiếp tục làm việc. Một lúc sau, thấy bé gái đứng một mình, Huân lại bế nạn nhân ra sau nhà, tiếp tục làm trò bậy bạ.
Tối cùng ngày, mẹ bé Lan tắm cho con thì phát hiện có điều bất thường nên gặng hỏi và biết được sự việc. Lúc đầu, hai gia đình định giải quyết nội bộ, không báo cảnh sát nhưng bố mẹ Huân một mực khẳng định con trai mình không phạm tội và bị đổ oan. Cảnh sát vào cuộc, hành vi phạm tội của Huân sau đó bị vạch trần.
Tại tòa, trong khi đại diện Viện KSND đề nghị mức án 10 - 15 năm thì Huân tự cho rằng hành vi của mình là ghê tởm, không chấp nhận được và xin chịu án tử hình. Lời khẩn cầu xin được chết của Huân trong lời nói sau cùng khiến những người dự khán bàn tán xôn xao.
Căn cứ vào hành vi và khung hình phạt, hội đồng xét xử tuyên phạt Huân 12 năm tù và buộc phải đền bù cho người bị hại 17 triệu đồng.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét