Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Thiếu nữ 15 tuổi bán dâm, người yêu đứng canh chừng

Ngày 28/10, công an thành phố Huệ Châu tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) ra quân triển khai công tác tuần phòng, bắt giữ hai ổ mại dâm, tạm giữ 10 đối tượng tình nghi.
Cảnh sát cho biết, trong số này, có hai cô gái bị bạn trai xúi giục bán dâm để kiếm tiền cùng tiêu. Một trong số đó có thiếu nữ họ Hoàng người Quảng Tây, sinh tháng 12 năm 1997, đến nay còn chưa đầy 16 tuổi.
thieu-nu-15-tuoi-ban-dam-nguoi-yeu-dung-canh-chung
Hiện trường nơi bán dâm
Theo lời khai, trong thời gian làm việc tại Đông Quản 2 người đã quen và yêu nhau. Sau đó, cô đã đề xuất với bạn trai tên Vương Mẫn, người gốc Hồ Nam cho mình bán dâm.
Khi bạn gái nói làm việc quá vất vả, anh ta bèn bảo cô đến Huệ Châu “đứng đường”. Tính từ tháng 9 năm nay, cô đã kiếm được hơn 7000 tệ, thừa đủ cho hai người tiêu xài. Mỗi lần bán dâm cô nhận được 60 tệ. Trong khi “giao dịch”, bạn trai đều đứng dưới lầu canh phòng.
thieu-nu-15-tuoi-ban-dam-nguoi-yeu-dung-canh-chung Một trong số các gái mại dâm bị bắt
Ngoài ra còn có một thiếu nữ họ Hồ (người huyện Phổ Nhĩ, Vân Nam, 20 tuổi) bị bạn trai họ Đào (người Tứ Xuyên, 23 tuổi) xúi giục bán dâm. 
Tháng 9 năm ngoái họ quen biết nhau qua mạng, sau do thiếu tiền tiêu, anh chàng này đã quyết định để người yêu đi bán dâm kiếm tiền. Cô này khai báo, mỗi ngày bán dâm khoảng 6,7 lần, mỗi lần kiếm 60 tệ, bán dâm 1 năm kiếm được 2.5 vạn tệ.
Theo TTVN

1 nhận xét: