Trang

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Công an TP.Thanh Hóa: Bắt đối tượng chứa mại dâm


Sau một thời gian điều tra xác minh, vừa qua Công an TP.Thanh Hóa đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Phạm Ngọc Cảnh, sinh năm 1957 là chủ nhà nghỉ Tây Sơn ở 15/823 Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa về hành vi chứa mại dâm…

Đối tượng Phạm Ngọc Cảnh
Trước đó, ngày 23/10/2012, công an TP.Thanh Hóa đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Tây Sơn, phát hiện tại phòng 305 có một đôi nam nữ đang mua bán dâm. Kiểm tra tiếp các phòng 306 và 307, lực lượng công an đều phát hiện có các biểu hiện của hoạt động mua bán dâm.

 Được biết, vào năm 2009, Phạm Ngọc Cảnh đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm nhưng cho hoãn thi hành án, sau đó thì được miễn chấp hành hình phạt. Tuy nhiên trong thời gian miễn chấp hành hình phạt, lợi dụng hoạt động cơ sở kinh doanh nhà nghỉ của mình, Phạm Ngọc Cảnh tiếp tục tổ chức hoạt động mại dâm gây bức xúc dư luận nhân dân.


 Hiện công an TP.Thanh Hóa đang hoàn tất các thủ tục hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can để xử lý nghiêm trước pháp luật./.
theo: conganthanhhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét